ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Hải Phòng vươn lên vị trí 21, tăng 7 bậc

 

Sáng 14- 3, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ tổ chức lễ công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2016.

Cat Bi Plaza Kinh te thi truong

 

Với số điểm tổng hợp 60,10, thành phố Hải Phòng xếp hạng 21/63 tỉnh, thành phố, tăng 7 bậc so với năm 2015 và nằm trong danh sách 10 địa điểm hấp dẫn đầu tư nhất đối với các doanh nghiệp dân doanh Việt Nam. Đồng chí Lê Thanh Sơn Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng dự lễ công bố.

 

PCI 2016 phản ánh ghi nhận của hơn 10.000 doanh nghiệp dân doanh trong nước và gần 1.600 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài về chất lượng điều hành cùng môi trường kinh doanh tại 63 tỉnh, thành phố. Báo cáo PCI công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, các xu hướng thay đổi về chất lượng điều hành kinh tế cấp tỉnh trong năm qua và triển vọng kinh doanh những năm tới; tiếp tục chuyển tải góc nhìn về môi trường kinh doanh tại Việt Nam của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài  

 

Theo bảng xếp hạng năm 2016, thành phố Đà Nẵng lần thứ 4 liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng. Thành phố Hải Phòng lần đầu sau nhiều năm vượt ngưỡng 60 điểm tổng hợp, xếp hạng 21/63 tỉnh, thành phố, tăng 7 bậc so với năm 2015. Đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố khẳng định, kết quả này phản ánh rõ nét những đột phá trong thực hiện chủ đề năm của thành phố, nhất là về cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút ngày càng nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đầu tư vào Hải Phòng.  

 

Báo cáo năm nay dành chương riêng để phân tích vấn đề môi trường dưới góc nhìn của doanh nghiệp - yếu tố đặc biệt quan trọng đối với các địa phương trong quá trình phát triển bền vững. Cùng với đó là hội thảo chia sẻ kinh nghiệm cải thiện môi trường kinh doanh của một số tỉnh, thành phố. Đây là lần thứ 12 liên tiếp VCCI công bố bộ chỉ số PCI. Bộ chỉ số giúp các địa phương đẩy mạnh khai thác môi trường kinh doanh, tích cực làm việc với cộng đồng doanh nghiệp cùng đối tác, từ đó có những cải thiện và cách làm sáng tạo để nâng cao thứ tự xếp hạng.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết