ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Khai mạc Tháng khuyến mại Hải Phòng 2016

 

Tối 15- 11, tại Trung tâm Triển lãm mỹ thuật thành phố, Sở Công Thương tổ chức lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hải Phòng 2016 với chủ đề “Hải Phòng với niềm tin hàng Việt”. Đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó chủ tịch UBND thành phố dự.

Là đơn vị được giao chủ trì thực hiện chương trình, Sở Công Thương phối hợp với các ngành, các đơn vị xây dựng kế hoạch cụ thể, vận động doanh nghiệp tham gia, chuẩn bị tốt các điều kiện triển khai Tháng khuyến mại; tăng cường quảng bá và truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, các băng rôn, khẩu hiệu, pa nô…

 

Cat Bi Plaza Thang khuyen mai

Lãnh đạo thành phố, Sở Công Thương chúc mừng các đơn vị tham gia Tháng khuyến mại Hải Phòng 2016.

 

Theo đó, 250 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia hưởng ứng, gồm các ngành hàng chủ yếu: nhóm hàng thực phẩm - đồ uống, đồ gia dụng; nhóm hàng thời trang – dệt may, giày dép; nhóm hàng điện tử - máy tính; nhóm ngành dịch vụ với hơn 425 chương trình khuyến mại trước, trong Tháng khuyến mại và kéo dài đến hết năm 2016. Trong đó có 11 doanh nghiệp chính thức đăng ký và được Sở Công Thương lựa chọn làm “Điểm Vàng khuyến mại” bao gồm Big C, Media Mart, Coop Mart, siêu thị Minh Khai, điện máy HC, Mega Market, CPN, Hoàng Phát, Samnec, Pico, Vietnam Airlines tại Hải Phòng; một số đơn vị như Samnec có 5 điểm vàng, CPN có 2 điểm vàng.

Tại các điểm vàng tập trung tới hàng chục nghìn mặt hàng, trong đó chủ yếu là hàng hóa, sản phẩm do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất (chiếm trên 74%), tập trung vào nhóm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống dân sinh. Các mặt hàng tham gia chương trình Tháng khuyến mại đều bảo đảm chất lượng và có mức giảm giá từ 5% đến 50%. Nhiều doanh nghiệp Hải Phòng tham gia Tháng khuyến mại với chủng loại sản phẩm phong phú.

Tháng khuyến mại Hải Phòng kết thúc vào 15-12-2016.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết