ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Tọa đàm xúc tiến đầu tư, du lịch Nhật Bản tại Hải Phòng

 

Trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Hải Phòng, chiều 12- 3, tại Trung tâm hội nghị thành phố diễn ra tọa đàm xúc tiến đầu tư, du lịch Nhật Bản tại Hải Phòng. Dự tọa đàm, về phía Nhật Bản có ông I- di- ma I- sa- ô, Cố vấn đặc biệt của Thủ tướng Nhật Bản Sin- dô A- bê là Trưởng đoàn; ông Ya- na- gi Jun, Phó Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam; đại diện Tổ chức hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA; đại diện Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản JETRO cùng gần 50 đại biểu đại diện các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong các lĩnh vực du lịch, công nghiệp, vận tải, dược phẩm, y tế, giáo dục Nhật Bản… Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc cùng dự.

Cat Bi Plaza Dau tu du lich Nhat Ban tai Hai Phong

Các đồng chí lãnh đạo thành phố, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và đại diện phía Nhật Bản chứng kiến lễ ký kết. 

 

Về phía thành phố Hải Phòng có các đồng chí: Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Thị Nghĩa, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; Phó chủ tịch HĐND, UBND thành phố; Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và các địa phương; đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố…
 
Phát biểu khai mạc tọa đàm, đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh: Nhật Bản là đối tác kinh tế hàng đầu của Việt Nam, là nước tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam, là đối tác thương mại lớn thứ tư của Việt Nam, có số doanh nghiệp đầu tư hàng đầu về tổng vốn đầu tư và vốn đã giải ngân tại Việt Nam. Với vị thế, tiềm năng đặc biệt rộng mở, Hải Phòng có vị trí địa kinh tế đặc biệt thuận lợi cho sự nghiệp phát triển kinh tế, đã và đang tạo dựng được hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, tính kết nối trong và ngoài nước cao, hội đủ các điều kiện để trở thành trung tâm kinh tế lớn của cả nước, thương cảng sầm uất của khu vực Đông Nam Á và Đông Bắc Á, trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ của cả nước. Vì vậy, trong những năm qua, Hải Phòng là một trong những địa phương thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, theo đồng chí Bí thư Thành ủy, tiềm năng của cả hai bên đều chưa được khai thác đầy đủ. Cơ hội đầu tư tại Hải Phòng và tiềm năng đặc biệt về du lịch của thành phố vẫn đang rộng mở. Vì vậy, tại cuộc tọa đàm này, hai bên trao đổi để  cùng thống nhất và mở ra nhiều cơ hội hợp tác lớn hơn, hiệu quả cao hơn. 
 
Đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định, từ sau Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 15 đến nay, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố quyết tâm khơi dậy mọi tiềm năng và lợi thế để đưa Hải Phòng bước vào thời kỳ phát triển mới, áp dụng nhiều biện pháp để cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, thông thoáng nhất cho các nhà đầu tư đến với thành phố. Những yếu tố đó cùng với tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch vô cùng rộng mở, các nhà đầu tư Nhật Bản có thể hình dung một Hải Phòng hấp dẫn về cả đầu tư và du lịch. Hải Phòng luôn mở rộng cửa hoan nghênh và chào đón các nhà đầu tư và các du khách đến với thành phố. Thành phố Hải Phòng luôn luôn lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của nhà đầu tư, chính quyền thành phố sẽ là những người bạn, người kiến tạo, người đồng hành với tất cả doanh nghiệp, nhà đầu tư. Sự quan tâm của các nhà đầu tư Nhật Bản  là một trong những động lực quan trọng để Hải Phòng sớm trở thành thành phố văn minh, hiện đại, thành phố mang tầm khu vực và quốc tế. 
 
Ông I- di- ma I- sa- ô, Cố vấn đặc biệt của Thủ tướng Nhật Bản Sin- dô A- bê khẳng định mối thiện cảm đặc biệt đối với thành phố Hải Phòng, thành phố Cảng lớn nhất phía Bắc, khu vực phát triển kinh tế năng động của Việt Nam. Ông cho biết, các doanh nghiệp Nhật Bản khi tới Việt Nam đều rất quan tâm tới Hải Phòng và thực tế, có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản thành công tại đây. Vì thế, ông tin tưởng, thời gian tới, sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp Nhật Bản tới Hải Phòng đầu tư kinh doanh và cá nhân ông sẽ nỗ lực hết sức để kết nối, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Nhật Bản tới Hải Phòng bằng con đường ngắn nhất.
 
Phó Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Ya- na- gi Jun cho biết, năm 2016 là năm thành công của du lịch Nhật Bản và Việt Nam với 230.000 lượt khách Việt Nam tới Nhật Bản và 470.000 lượt khách Nhật Bản tới Việt Nam. Sắp tới, Nhật Bản thành lập văn phòng của Tổng cục Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam. Cùng với đó, các tổ chức đầu tư, xúc tiến thương mại của Nhật Bản sẽ tăng cường các hoạt động để thúc đẩy quá trình đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam, trong đó có thành phố Hải Phòng thân thiện và hấp dẫn. 
 
Lãnh đạo Công ty CP Khu CN Đình Vũ; VSIP Hải Phòng trực tiếp giới thiệu với các doanh nghiệp Nhật Bản những điều kiện đầu tư lý tưởng tại Hải Phòng, đặc biệt là những ưu đãi của Khu Kinh tế Đình Vũ- Cát Hải cùng sự đồng hành của chính quyền thành phố; mức độ sẵn sàng của các khu CN chào đón nhà đầu tư.
 
Đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản giới thiệu về khả năng kết nối và mở rộng hợp tác, phát triển du lịch giữa hai bên; về một số dự án trò chơi ảo trong công viên giải trí; dự án thủy cung; về khả năng kết nối và phát triển logistics… Đại diện phía Nhật Bản cũng đặt ra nhiều câu hỏi với thành phố Hải Phòng như ưu đãi đầu tư, thời hạn cấp giấy phép đầu tư; các chính sách thu hút đầu tư của Hải Phòng; về khả năng phát triển kết cấu hạ tầng du lịch; chất lượng nhân lực; cải cách thủ tục hành chính…
 
Lãnh đạo các ngành liên quan của thành phố trực tiếp giải đáp những băn khoăn, e ngại của nhà đầu tư Nhật Bản. Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc khẳng định, Chính phủ Việt Nam và đặc biệt là thành phố Hải Phòng có nhiều đổi mới và rất quyết liệt trong chỉ đạo điều hành với mục tiêu vì doanh nghiệp. Vì vậy, đầu tư vào Hải Phòng thời điểm này là đúng hướng. Các vấn đề mà nhà đầu tư Nhật Bản đang e ngại sẽ tiếp tục được Chính phủ Việt Nam, thành phố Hải Phòng giải quyết dứt điểm trong thời gian tới.
 
Đồng chí Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh, Hải Phòng sẽ tích cực hỗ trợ và tổ chức tốt việc học và thi tiếng Nhật, khuyến khích các hoạt động giao lưu văn hóa, kinh tế Việt-Nhật; chú trọng hơn công tác PCCC và đặc biệt là sẽ đi đầu trong cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian tối đa cho nhà đầu tư, bởi thành phố có Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch theo mô hình “một cửa” cấp thành phố. Đồng chí mong muốn phía Nhật Bản sớm thành lập Văn phòng xúc tiến du lịch tại Hải Phòng và mong được đón tiếp nhiều nhà đầu tư Nhật Bản tới Hải Phòng.
 
Trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo thành phố, VCCI và khách mời Nhật Bản, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại du lịch Hải Phòng ký biên bản ghi nhớ về hợp tác đầu tư, phát triển du lịch với Hiệp hội Văn hóa quốc tế Nhật Bản (về xúc tiến giao lưu văn hóa, phát triển du lịch hai bên); với Công ty Greewind về điều phối sản xuất và cung ứng con giống hoa lập thể và kỹ thuật trồng hoa tự động cho thành phố Hải Phòng; với Tập đoàn vận tải Fukuyama về việc sớm triển khai dự án đầu tư xây dựng hệ thống logistics tại thành phố Hải Phòng trong giai đoạn 2017- 2020…
 
Phát biểu tổng kết tọa đàm, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng khẳng định, cuộc tọa đàm thành công tốt đẹp, đáp ứng yêu cầu đề ra, khẳng định hiệu quả cao của việc hợp tác, giao lưu giữa thành phố Hải Phòng với  Nhật Bản trong thời gian qua, đồng thời cho thấy Hải Phòng đang dần trở thành địa chỉ hấp dẫn, điểm đến lý tưởng đối với bạn bè quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản. Thành phố Hải Phòng quyết tâm xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản tại thành phố ngày càng lớn mạnh, biến Hải Phòng thành quê hương thứ 2 của các nhà đầu tư và du khách Nhật Bản.
 
Để đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu của các nhà đầu tư nói chung, các nhà đầu tư từ Nhật Bản nói riêng, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu  các sở, ban, ngành thành phố tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, thay đổi cách tiếp cận quản lý nhà nước, chú trọng phục vụ nhà đầu tư, xây dựng chính quyền kiến tạo, vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp; tiếp tục đẩy nhanh thực hiện các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng trọng điểm,  xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố, Ban Quản lý Khu Kinh tế, Sở Du lịch cần tiếp tục liên hệ chặt chẽ các nhà đầu tư tham dự tọa đàm và xúc tiến các công việc mời gọi đầu tư, bảo đảm tính hiệu quả và thiết thực.
 
Đến nay, thành phố có 486 dự án FDI của 36 quốc gia, với tổng vốn đầu tư gần 14 tỷ USD. Trong đó, có 130 dự án FDI của Nhật Bản, đứng đầu về số dự án, tổng vốn đầu tư đạt 4,14 tỷ USD, đứng thứ hai về vốn đầu tư. Tại thành phố hiện có 500 chuyên gia Nhật Bản sinh sống và làm việc, cùng hàng nghìn lượt chuyên gia Nhật Bản thường xuyên luân chuyển đến thành phố công tác. Các doanh nghiệp Nhật Bản trở thành bộ phận quan trọng của nền kinh tế thành phố. Các doanh nhân người Nhật Bản trở thành những người bạn thân thuộc của nhân dân thành phố. Hải Phòng cũng là địa phương được thụ hưởng một số nguồn lực từ hoạt động hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) của Chính phủ Nhật Bản, góp phần vào việc nâng cấp và hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật của thành phố. Hải Phòng ký hợp tác với 6 tỉnh của Nhật Bản, các hoạt động trao đổi đoàn giữa Hải Phòng với các địa phương và đối tác Nhật Bản diễn ra khá thường xuyên. 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết