ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Hướng phát triển mới của thị trường bất động sản Hải Phòng

 

The Ascott Limited (Ascott), tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand vừa chính thức khai trương tòa nhà căn hộ dịch vụ Somerset tại TD Plaza và đưa vào hoạt động các dịch vụ đi kèm cho khu căn hộ này. Đây được coi là một sự kiện góp phần làm ấm hơn thị trường BĐS Việt Nam. Nhân dịp này, phóng viên Báo Hải Phòng có cuộc trao đổi với ông Mark Chan, Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam hướng phát triển mới đầy tiềm năng của thị trường bất động sản Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.

- Thưa ông Mark Chan, Việt Nam có phải là một trong những thị trường trọng điểm của Ascott?

 

    - Việt Nam luôn là một đất nước trọng điểm để Ascott phát triển bên cạnh Xingapo, Trung Quốc và châu Âu. Chúng tôi thấy được sự hiện diện của các tập đoàn lớn ngày càng có xu hướng gia tăng tại thị trường này. Việt Nam đã và đang thu hút lượng lớn vốn FDI đổ về do nơi đây có nguồn lao động và trí thức dồi dào. Điều này đã tạo ra nhu cầu lớn về chất lượng căn hộ dịch vụ. Bởi vậy, Ascott đã có mặt tại Việt Nam từ cách đây 20 năm và gặt hái được nhiều thành công.

 

Tòa nhà TD Plaza

Tòa nhà căn hộ dịch vụ Somerset tại TD Plaza Hải Phòng

 

- Tại sao Ascott lại quan tâm đến việc mở rộng thị trường tại thành phố Hải Phòng trong thời điểm này, thưa ông?

 

- Hải Phòng là thành phố thu hút nguồn vốn  đầu tư trực tiếp từ nước ngoài lớn thứ 2 Việt Nam sau thành phố Hồ Chí Minh ( tính trong quý 1- 2015), đồng thời  là một trung tâm dịch vụ, công nghiệp, kinh tế biển, đầu mối giao thông quan trọng tại vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Sự phát triển của Hải Phòng hiện đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của Chính phủ Việt Nam, dự kiến GDP của Hải Phòng sẽ tăng cao hơn nhiều trong những năm tiếp theo. Với sự phát triển mạnh mẽ của Khu Kinh tế Đình Vũ- Cát Hải với rất nhiều ưu đãi, cùng với tốc độ lấp đầy nhanh chóng của các khu CN lớn, theo đánh giá của chúng tôi, nguồn vốn FDI vào Hải Phòng sẽ gia tăng nhanh chóng, kéo theo đó là yêu cầu về nhà ở cùng các dịch vụ đi kèm cũng tăng theo, tạo cho chúng tôi thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới.

 

Chúng tôi cũng nhận thấy, thị trường căn hộ dịch vụ tại thành phố ven biển này thật sự rất triển vọng. Hải Phòng đã có hơn 10 doanh nghiệp trong top 500 công ty lớn trên thế giới như Bridgestone; Kyocera, Nipro Pharma, Fuji Xerox, GE, Nomura, Posco, JX Nippon Oil & Energy, LG Electronics … tới đầu tư. Trong đó, các công ty Hàn Quốc có vốn FDI lớn nhất trong số 42 quốc gia đã đầu tư tại Hải Phòng, tiếp theo là Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc), Xingapo...

 

Từ thực tế này, Ascott sẽ đạt lợi thế khi là người đi tiên phong trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ mang thương hiệu quốc tế bằng việc khai trương toà nhà căn hộ dịch vụ  Somerset Central TD. Somerset Central TD Hải Phòng có 132 căn hộ, tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu trung tâm thương mại mới của thành phố, gần sân bay quốc tế, cảng biển, khu công nghiệp và trung tâm phố cổ sẽ tiếp tục củng cố vị trí của Ascott cũng như chủ điều hành khu căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với hơn 2.000 căn hộ trong 13 toà nhà tại 4 thành phố lớn:  thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

 

- Tại sao Ascott lại chọn Công ty Thùy Dương là đối tác để hợp tác, thưa ông?

 

- Chúng tôi muốn có một đối tác địa phương hội đủ các điều kiện và có khả năng cùng hợp tác để đi tới thành công. Công ty cổ phần Đầu tư Thùy Dương là một doanh nghiệp  bất động sản đã có bề dày hoạt động và phát triển thị trường tại hầu khắp các thành phố lớn của Việt Nam. Vì vậy, hợp tác với Thùy Dương sẽ giúp cho cả hai bên tận dụng được lợi thế của mình và cùng giúp nhau thành công, đạt hiệu quả nhiều hơn nữa, cùng tạo lập một hướng phát triển mới của  thị trường BĐS tại thành phố năng động và đang có tốc độ phát triển nhanh nhất của khu vực phía Bắc.

 

-  Ông có thể chia sẻ về kế hoạch mở rộng thị trường Việt Nam của Ascott?

 

- Ascott đã thiết lập một vị trí vững chắc tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua và Việt Nam thực sự là một trong những thị trường chiến lược của chúng tôi trên toàn cầu. Chúng tôi tin tưởng vào triển vọng kinh tế dài hạn của đất nước, được củng cố bởi lực lượng lao động trẻ, năng động và chính sách ưu tiên tăng trưởng kinh tế.  Chúng tôi sẽ tận dụng về khả năng điều hành chuyên môn, nâng cao sự nhận thức thương hiệu và mạng lưới kinh doanh để tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng của chúng tôi tại Việt Nam thông qua các đầu tư phù hợp, cơ hội quản lý và nhượng quyền thương mại tại các thành phố cửa ngõ như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Đặc biệt, chúng tôi mong muốn sớm được giới thiệu đến các bạn thương hiệu thứ 3 nổi tiếng của Ascott đó là Citadines Apart’ Hotel.

 

-  Xin cảm ơn ông! 


Nguồn tin: Bao Hai Phong
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết