ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Hải Phòng với niềm tin hàng Việt

 

Tối 15- 11, Tháng khuyến mại Hải Phòng 2016 với chủ đề “ Hải Phòng với niềm tin hàng Việt” chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm mỹ thuật thành phố. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm mang lại cho nhà sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và người tiêu dùng nhiều cơ hội tiêu thụ và sử dụng hàng hóa, trong đó tập trung ưu tiên cho hàng Việt.

Cat Bi Plaza Sieu thi Coopmart

Siêu thị Coop Mart là một trong những “điểm vàng” trong

Tháng khuyến mại năm 2016.

 

- Từ nhiều năm qua, Tháng khuyến mại Hải Phòng vẫn lấy chủ đề là Người tiêu dùng Hải Phòng nâng tầm thương hiệu Việt. Nhưng năm nay, chúng tôi báo cáo thành phố và chọn chủ đề là “ Hải Phòng với niềm tin hàng Việt”. Mục đích, ý nghĩa của chủ đề là nhằm hưởng ứng chương trình quốc gia khởi nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hải Phòng và cả nước. Cụ thể, chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp mới thành lập, những doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ với những sản phẩm mới bên cạnh những sản phẩm của các doanh nghiệp lớn có uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Một yếu tố mới nữa là thay vì tổ chức lễ khai mạc tại các siêu thị như mọi năm, năm nay sẽ tổ chức lễ khai mạc tại Trung tâm triển lãm mỹ thuật thành phố với mong muốn sẽ góp thêm sự kiện làm sôi động dải trung tâm thành phố và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của đông đảo nhân dân.

- Sở Công Thương có những bước chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để thực hiện chương trình. Đến nay, 250 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia hưởng ứng, gồm các ngành hàng chủ yếu: nhóm hàng thực phẩm - đồ uống, đồ gia dụng; nhóm hàng thời trang – dệt may, giày dép; nhóm hàng điện tử - máy tính; nhóm ngành dịch vụ với hơn 425 chương trình khuyến mại trước, trong Tháng khuyến mại và kéo dài đến hết năm 2016, trong đó có 11 doanh nghiệp chính thức đăng ký và được Sở Công Thương lựa chọn làm “Điểm vàng khuyến mại” bao gồm Big C, Media Mart, Coop Mart, siêu thị Minh Khai, điện máy HC, Mega Market, CPN, Hoàng Phát, Samnec, Pico, Vietnam Airlines tại Hải Phòng; một số đơn vị như Samnec có 5 điểm vàng, CPN có 2 điểm vàng.

Các “Điểm vàng” đồng loạt thực hiện chương trình 2 “Ngày vàng” là “Ngày vàng khuyến mại” đặc biệt dành cho giáo viên, học sinh, sinh viên nhằm tri ân các thầy cô giáo vào các ngày 19 và 20-11-2016 và “Ngày hội mua sắm” vào các ngày 3 và 4-12-2016, với nhiều nội dung chương trình khuyến mại phong phú, hấp dẫn. Ngoài chương trình chung, các “Điểm vàng” đăng ký với Sở Công Thương thực hiện chương trình riêng của đơn vị (như: Lễ hội khách hàng; Hội chợ nhà bếp, ngày vàng giá sốc, Săn hàng giờ vàng, Ngày hội hàng nhãn riêng, Trao điểm thưởng - Gửi tri ân, Quà tặng tri ân, Mua sắm thỏa thích - Lợi ích nhân đôi, Chương trình khuyến mại giá, Điểm vàng khuyến mại và các giờ vàng, ngày vàng khuyến mại …).

Tại các điểm vàng tập trung tới hàng chục nghìn mặt hàng, trong đó chủ yếu là hàng hóa, sản phẩm do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất (chiếm trên 74%), tập trung vào nhóm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống dân sinh. Các mặt hàng tham gia chương trình tháng khuyến mại bảo đảm chất lượng và có mức giảm giá từ 5% đến 50%, với nhiều hình thức hấp dẫn như: giảm giá và chiết khấu ngay trên hóa đơn mua hàng cho người tiêu dùng, bán hàng kèm tặng sản phẩm có giá trị khuyến mại tương đương các mức giảm giá, tổ chức các hình thức bốc thăm hoặc quay số trúng thưởng cho người tiêu dùng…

Đáng chú ý, Sở Công Thương chỉ đạo các điểm vàng ưu tiên huy động các mặt hàng do Hải Phòng sản xuất như nước mắm Cát Hải, nước mắm Quang Hải, đồ hộp Hạ Long, thịt gia súc, thịt gia cầm, trứng…; hàng hóa mỹ phẩm (bột giặt, chất tẩy rửa…); hàng dệt may; hàng da giày; đồ gia dụng…

- Công tác quảng bá, tuyên truyền về Tháng khuyến mại được thực hiện với nhiều hình thức phong phú, ấn tượng như qua các phương tiện thông tin đại chúng; qua pa nô, băng rôn tại các địa điểm dễ nhìn, dễ thấy tại thành phố để tất cả nhân dân thành phố biết và tham gia chương trình Tháng khuyến mại. Sở Công Thương yêu cầu 11 doanh nghiệp đều phải treo logo nhận biết “Điểm vàng”, “Tháng khuyến mại, Hải Phòng 2016”.

Chúng tôi hướng dẫn, yêu cầu cụ thể tới từng doanh nghiệp. Nhìn chung các doanh nghiệp và thương nhân tham gia chương trình đều cam kết thực hiện nghiêm túc Nghị định 37 của Chính phủ, Thông tư 07 liên Bộ Công Thương- Tài chính về công tác khuyến mại, Luật Thương mại, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của Nhà nước về hoạt động khuyến mại. Sở Công Thương sẽ chỉ đạo tăng cường kiểm tra về giá cả hàng hóa khuyến mại, chất lượng hàng hóa, hình thức khuyến mại và thời gian thực hiện các chương trình khuyến mại…, bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của người tiêu dùng.

Nhìn chung, với mức giảm giá tổi thiểu 5- 25% cho nhiều chủng loại hàng hóa, khuyến khích nhiều mặt hàng giảm giá sâu 25- 50% cùng nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn khác…, Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2016 thực sự tạo cơ hội mua sắm tốt nhất trong năm cho người tiêu dùng Hải Phòng, giúp người tiêu dùng lựa chọn được món đồ phù hợp với giá ưu đãi nhất. Đó chính là nét mới của Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2016 nhằm kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, góp phần phát triển kinh tế xã hội và thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”  đồng thời cũng là mong muốn của những người tổ chức.

Từ khóa:

Hải Phòng, hàng Việt

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết