ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Cầu sông Rút là cây cầu đầu tiên nối đôi bờ trên tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng vượt tiến độ

 

Tuyến cao tốc Hạ Long-Hải Phòng thiết kế 6 làn xe, dài 25km, gồm 7 cây cầu lớn nhỏ nối với cầu Bạch Đằng.

Cat Bi Plaza Cau song Rut

 

Cầu sông Rút là một trong 3 cây cầu lớn của dự án. Cầu kết cấu bằng bê tông cốt thép dự ứng lực, chiều dài 752,35m, rộng 27m, thiết kế dạng cầu đôi, mỗi bản cầu gồm 3 nhịp chính vượt sông, dầm hộp khung hình chữ T. Giải pháp thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng và 15 nhịp dẫn đầu cầu, kết cấu dầm Super chữ T, đặt trên nền móng khoan nhồi đường kính 1,5 và 2m, chiều dài cọc lớn nhất 41m. Công trình được khởi công tháng 12/2014, với tiến độ thi công 24 tháng.

Cầu sông Rút là 1 trong 3 cây cầu lớn trên tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng.

Trong ngày hợp long, theo đại diện nhà thầu, tuy có khó khăn về địa chất, địa hình thi công và đường sá vận chuyển vật tư...song các nhà thầu trong liên doanh Cầu 12-Thuận An- Cienco8 đã quyết tâm hoàn thành công trình theo cam kết với chủ đầu tư.

Đến nay, đã hoàn thành được 112/112 cọc khoan nhồi đường kính 1,5 và 2m; 17/17 trụ; 180/180 phiến dầm Super T. Cty cổ phần Cầu 12-Cienco1 đã hoàn thành xuất sắc toàn bộ 3 nhịp cầu chính đúc hẫng của công trình, vượt tiến độ 3 tháng với chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, an toàn lao động. Tiếp đó là sáng kiến mở rộng trụ làm đà giáo thi công, đốt dầm cụt thay thế khoan cọc nhồi làm bệ đỡ đà giáo, vừa tiết kiệm chi phí sản xuất, vừa đẩy nhanh tiến độ thi công, về đích trước 1/3 hạn định. Cty Thuận An có giải pháp hợp lý hóa sản xuất dây chuyền đúc và lao lắp dầm Super, góp phần tăng năng suất đúc dầm đạt 14 phiến dầm/tháng.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết