ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Chính thức đưa vào hoạt động thí điểm xe buýt điện EV trên đảo Cát Bà

 

Sáng 10-2, UBND thành phố tổ chức công bố kết quả Dự án thử nghiệm xe buýt điện (EV bus) trên đảo Cát Bà hợp tác với thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) trong khuôn khổ thực hiện kế hoạch tăng trưởng xanh thành phố Hải Phòng. Đến dự có các đồng chí : Lê Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố, Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban an toàn giao thông quốc gia; ông Kengo Ishida, Giám đốc Trung tâm giảm thiểu carbon khu vực châu Á-Cục Môi trường thành phố Kitakyushu.

 

Dự án thử nghiệm xe buýt điện EV trên đảo Cát Bà là một trong 15 dự án trong kế hoạch tăng trưởng xanh thành phố Hải Phòng, áp dụng phương tiện giao thông thân thiện với môi trường, hướng tới đề nghị công nhận quần đảo Cát Bà là di sản thiên nhiên thế giới. Đây cũng là dự án xe buýt chạy bằng năng lượng mặt trời lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam. Ngoài ra sẽ có điện lưới dự phòng khi không đủ điện mặt trời bảo đảm xe chạy thông suốt, liên tục. Do không sử dụng xăng mà sử dụng năng lượng có thể tái sinh để phát điện và nạp điện nên không làm phát sinh thải có hại-CO2. Đồng thời, thân xe bus trọng lượng nhẹ nhất trên thế giới nên nhiên liệu sử dụng hiệu quả cao; sử dụng phương thức thay pin nên xe có thể chạy liên tục ở khoảng cách dài. Thời gian thí điểm dự kiến từ nay đến tháng 3-2020, trong thời gian này sẽ miễn phí vận chuyển, xe chạy trên tuyến đường số 13, 14 trên đảo Cát Bà. Từ nay đến năm 2020 sẽ triển khai 40 xe.

 

Đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố khẳng định, đây là một dự án thí điểm rất quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng xanh thành phố Hải Phòng, dự án đầu tiên triển khai ở Việt Nam mở ra mô hình mới về vận chuyển du lịch. Do vậy, để dự án triển khai hiệu quả cao trong thời gian tới, các ngành, địa phương cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan truyền thông tuyên truyền sâu rộng cho đông đảo người dân và du khách biết, tham gia. Các cơ quan quản lý nhà nước các cấp cần tiếp cận phương thức quản lý, nên rút ngắn thời gian thử nghiệm…

 

Phó chủ tịch UBND thành phố ghi nhận các kiến nghị của Công ty TNHH Thương mại Quốc Hưng (đơn vị tiếp nhận và vận hành xe buýt điện), yêu cầu công ty cần tranh thủ tối đa sự hướng dẫn của chuyên gia chú trọng đầu tư nhân sự đủ năng lực để để tiếp nhận công nghệ mới, quản lý loại hình vận tải mới. Các sở, ngành liên quan cần hỗ trợ Công ty Quốc Hưng, UBND thành phố cam kết dành sự quan tâm lớn để triển khai các dự án trong các giai đoạn tiếp theo./.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết