ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Hải Phòng, điểm sáng về thu hút đầu tư

 

Trên cơ sở hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng với nhiều cơ chế chính sách và thủ tục hành chính thông thoáng, Hải Phòng hiện là một điểm đến đầy hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài…

Cơ sở hạ tầng giao thông là nền tảng vững chắc để kinh tế - xã hội thành phố phát triển đột phá

 

Điểm đến của nhiều dự án lớn

Trong năm 2016, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đổ vào Hải Phòng liên tục gia tăng. Nổi bật nhất là việc thu hút được dự án 1,5 tỷ USD của LG Display Co., Ltd (Hàn Quốc) tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, đầu tư với mục tiêu sản xuất và gia công sản phẩm màn hình OLED nhựa cho các thiết bị di động như điện thoại di động, đồng hồ thông minh, máy tính bảng. Đây là dự án tỷ USD thứ hai của Tập đoàn LG đầu tư vào Hải Phòng.

Cùng với đó còn có nhiều dự án đầu tư của nhiều nhà đầu tư nước ngoài khác cũng lựa chọn Hải Phòng là điểm “dừng chân” trong năm vừa qua. Chẳng hạn, dự án sản xuất kết cấu thép phục vụ phát triển cơ sở hạ tầng với tổng vốn đầu tư 34 triệu USD của nhà đầu tư IHI Infrastructure Asian (Nhật Bản).

Nhiều công ty nước ngoài khác cũng đã “kết duyên” với Hải Phòng, như dự án sản xuất linh phụ kiện cho máy giặt, tủ lạnh và xe có động cơ với tổng vốn đầu tư 42,25 triệu USD của nhà đầu tư SL Electronics Co., Ltd. (Hàn Quốc); dự án sản xuất hợp kim Nd-Fe-B, nam châm Nd-Fe-B với sản lượng 999 tấn/năm; thiết kế và sản xuất động cơ trục (shaftmotor) có sử dụng nam châm Nd-Fe-B với sản lượng 5.000 động cơ/năm với tổng mức đầu tư 22 triệu USD từ Công ty TNHH Jika Jika (Tập đoàn Rorze, Nhật Bản); dự án có tổng vốn 20 triệu USD, sản xuất 36 triệu sản phẩm in ấn/năm, 15 triệu linh kiện cho điện thoại di động/năm và 1,8 triệu linh kiện cho xe có động cơ/năm của nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc là HSColor Co., Ltd…

Ông Tadahito Yamamoto, Chủ tịch và Trưởng đại diện Fuji Xerox chia sẻ, Fuji Xerox quyết định đưa nhà máy tại Hải Phòng trở thành trung tâm mạnh nhất, sản xuất cho thị trường toàn thế giới, là cầu nối gắn kết thị trường các nước trong khu vực là bởi bên cạnh định hướng và chính sách ưu đãi trong thu hút đầu tư chung thì cơ sở hạ tầng tại Hải Phòng cũng đáp ứng yêu cầu của Fuji Xerox với các khu công nghiệp, sân bay, cảng biển và lực lượng lao động, đáp ứng được yêu cầu công việc…

Bên cạnh việc “đổ bộ” một lượng vốn lớn FDI từ nhà đầu tư nước ngoài cũng đã có sự “dịch chuyển” đáng kể dòng vốn đầu tư trong nước về Hải Phòng. Trong đó, nhiều “đại gia” địa ốc đã “rót” hàng nghìn tỷ đồng đầu tư những dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Đáng chú ý như Tập đoàn SunGroup cam kết triển khai đầu tư quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp và vui chơi giải trí đảo Cát Bà, tổng vốn đầu tư 7.000 tỷ đồng. Cùng với đó, UBND thành phố cũng ký với Tập đoàn BRG về việc mở rộng sân golf Đồ Sơn 36 lỗ, tổng vốn đầu tư 2.100 tỷ đồng. Tập đoàn Đầu tư McKinley Hàn Quốc cũng đã ký kết đầu tư vào Hải Phòng, triển khai khu nghỉ dưỡng phức hợp và nhà máy điện mặt trời với tổng vốn đầu tư lên tới 4 tỷ USD.

Trong năm 2016, Tập đoàn Vingroup đã khởi công dự án toà tháp cao nhất khu vực Bắc Bộ. Tòa tháp thuộc Dự án khu đô thị Vinhomes Riva City là tổ hợp khối trung tâm thương mại - dịch vụ hiện đại và khách sạn 5 sao đẳng cấp với tổng diện tích hơn 30.000 m2. Một số cam kết đầu tư đáng chú ý khác cũng được ký kết, theo đó Tập đoàn Xuân Thành sẽ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu đô thị Bắc sông Cấm, tổng vốn đầu tư 7.800 tỷ đồng.

Hay như Tập đoàn FLC sẽ triển khai Dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Đồ Sơn, tổng vốn đầu tư 5.300 tỷ đồng. Cùng với đó, Công ty cổ phần Him Lam cam kết tiến độ Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp và Khu hậu cần nghỉ dưỡng tại Hòn Dấu, Đồ Sơn, tổng vốn đầu tư 4.983 tỷ đồng.

Quyết tâm cải thiện môi trường đầu tư

Phải khẳng định Hải Phòng đang có ưu thế vượt trội để thu hút đầu tư. Với đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, từ Hà Nội về Hải Phòng chỉ hơn 1 giờ, từ Hải Dương hay Thái Bình sang cũng chỉ thời gian ngắn. Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đến nay cũng đã hoàn thành, nhiều tuyến bay mới trong nước và quốc tế được mở, tiềm năng thu hút đầu tư của Hải Phòng sẽ ngày càng rộng mở, sức hấp dẫn dầu tư của Hải Phòng ngày càng lớn. Cùng với đó còn là Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng đang trong giai đoạn thi công khẩn trương. Cầu và đường Tân Vũ - Lạch Huyện đã hình thành. Hệ thống đường cao tốc ven biển đang được xúc tiến nhanh. Quốc lộ 10 cũng đang được mở rộng. Và đường cao tốc qua cầu Bạch Đằng nối với Quảng Ninh sắp hoàn thành… Tất cả tạo cho Hải Phòng một ưu thế vượt trội.Một trong những mục tiêu của kế hoạch hành động cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2015-2016 của UBND thành phố đề ra là đưa Hải Phòng lọt vào top 10 địa phương dẫn đầu về chỉ số PCI của cả nước trong năm 2016, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

 Chính vì vậy, Hải Phòng đã tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý điều hành và năng lực cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước, nhanh chóng tham gia hội nhập kinh tế quốc tế…; cải thiện hiệu quả môi trường đầu tư và kinh doanh, kịp thời tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho các doanh nghiệp, tạo sự thân thiện và hài lòng của các doanh nghiệp đối với các cơ quan quản lý nhà nước, từng bước nâng cao năng lực điều hành kinh tế của bộ máy chính quyền thành phố.

Thành phố cũng tập trung thực hiện công khai quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, các quy hoạch ngành; quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; quy hoạch xây dựng chi tiết; quy hoạch thăm dò và khai thác khoáng sản, quy hoạch các khu, cụm công nghiệp, trung tâm thương mại, chợ nông thôn, làng nghề, khu đô thị, khu dân cư, các dự án hạ tầng trên địa bàn. Đồng thời, thực hiện niêm yết công khai các quy hoạch xây dựng theo quy định của pháp luật, tạo điều kiện để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm được các thông tin cũng như tiếp cận được các chính sách, kế hoạch, quy hoạch phát triển của thành phố một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Trong thời gian tới Hải Phòng tiếp tục giảm mạnh thời gian và chí phí thực hiện thủ tục hành chính về thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội, đất đai, xây dựng, thủ tục đầu tư, tiếp cận điện năng, thành lập, giải thể, phá sản doanh nghiệp, đổi mới công nghệ, đăng ký tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm…

Thành phố cũng định kỳ tổ chức đối thoại giữa các cơ quan nhà nước với các doanh nghiệp nhằm hướng dẫn, giải đáp cơ chế chính sách, pháp luật cho doanh nghiệp. Khuyến khích việc hợp tác liên kết giữa các doanh nghiệp thông qua hoạt động hỗ trợ các hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn. Khuyến khích việc tổ chức các đoàn nghiên cứu, học tập kinh nghiệm quản lý, tổ chức sản xuất kinh doanh của những mô hình kinh tế phát triển thành công tại các nước trong khu vực và trên thế giới.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết