ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Hải Phòng sắp có khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

 

Chiều 27/4, Công ty cổ phần phát triển TN, thành viên của Tập đoàn BRG đã khởi công dự án khách sạn quốc tế 5 sao đầu tiên tại Hải Phòng mang tên khách sạn Hilton.

Lễ khởi công khách sạn 5 sao Hilton Hải Phòng

Lãnh đạo TP Hải Phòng và Tập đoàn BRG khởi công dự án.

Đây là dự án gồm khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp được xây dựng trên khu đất “vàng” rộng hơn 8300 m2 tọa lạc trên đường Trần Quang Khải, Hải Phòng. Dự án có tổng mức đầu tư 2.200 tỷ đồng dự kiến sẽ xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng từ năm 2018, gồm 2 khối khách sạn và trung tâm thương mại-căn hộ cao cấp.

Khối khách sạn là tòa nhà gồm 4 tầng hầm, 22 tầng nổi với chiều cao gần 90m, có 240 phòng khách sạn và 34 phòng dạng căn hộ cùng các khu dịch vụ hỗ trợ đa năng như phòng hội thảo sức chứa 1200 người, bể bơi, phòng tập gym, khu spa…

Máy móc tại lễ khởi công khách sạn Hilton Hải Phòng

Các máy móc phương tiện hoạt động tại lễ khởi công.
 
Khối trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp có tổng cộng 205 căn hộ với nhiều mẫu khác nhau từ loại 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, trong đó, trung tâm thương mại sẽ quy tụ nhiều cửa hàng thời trang, siêu thị, ẩm thực, rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, cho biết tập này đã triển khai dự án sân Golf Đồ Sơn tại Hải Phòng thành công trở thành điểm nhấn về du lịch nghỉ dưỡng của thành phố Cảng. Theo bà Nga, Hải Phòng là thành bố biển có nhiều tiềm năng tuy nhiên vẫn còn thiếu vắng những cơ sở đẳng cấp phục vụ du lịch và hội nghị. Do đó, Tập đoàn BRG đã quyết tâm đầu tư dự án khách sạn quốc tế, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tại Hải Phòng mang thương hiệu của Tập đoàn Hilton hàng đầu thế giới nhằm tạo sức thêm sức hút cho du khách đến với Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, ông Lê Văn Thành, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, đánh giá cao việc đầu tư dự án khách sạn quốc tế 5 sao của Tập đoàn BRG. Ông Thành cho biết Hải Phòng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư triển khai đầu tư các dự án lớn tại TP nhằm từng bước đưa Hải Phòng trở thành điểm đến hấp dẫn với nhà đầu tư.

Đánh giá bài viết
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết