ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Hải Phòng xây dựng khu hành chính gần 10.000 tỷ đồng

 

UBND TP Hải Phòng đang khẩn trương kiểm tra công tác chuẩn bị dự án xây dựng khu Trung tâm hành chính, chính trị tập trung.

Sáng 6-11, Pháp Luật TP.HCM đã trao đổi với ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch, đại diện UBND TP Hải Phòng, xung quanh dự án đầu tư khoảng 10.000 tỉ đồng xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu trung tâm hành chính, chính trị TP Hải Phòng.

Ông Lê Khắc Nam cho biết: “Tất cả mới chỉ là đề án tiền khả thi và trình lên Thủ tướng nhưng chưa được phê duyệt. Khoản kinh phí để xây dựng chưa có phương án. TP Hải Phòng dự tính xin trung ương 80% kinh phí, còn lại là Hải Phòng lo. Mặc dù tình hình ngân sách rất khó khăn nhưng mỗi năm Hải Phòng đóng góp cho ngân sách rất lớn từ nguồn lợi hải quan nên tôi nghĩ việc đầu tư cho Hải Phòng cũng là xứng đáng”.

Ông Nam cho rằng việc xây dựng khu hành chính - chính trị này rất cần thiết cho việc cải cách hành chính, dự án góp phần đưa Hải Phòng trở thành một đô thị văn minh, hiện đại, là đột phá của Hải Phòng trong thời gian tới.

Ong Le khac nam
 
Ông Lê Khắc Nam chủ trì cuộc họp kiểm tra công tác chuẩn bị dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu trung tâm hành chính-chính trị của Hải Phòng. Ảnh: TĐ

 

Phoi canh du an hanh chinh tap trung HP 

Phối cảnh tổng thể dự án. Ảnh: TĐ

Thông tin từ UBND TP Hải Phòng cho biết khu đô thị mới bắc sông Cấm sẽ giúp mở rộng TP Hải Phòng về phía bắc. Khu đô thị mới chia thành sáu khu chức năng là khu trung tâm hành chính - chính trị; khu vui chơi giải trí đa chức năng và khu dân cư; khu nghiên cứu và đào tạo; làng sinh thái; khu dân cư và quỹ đất dự trữ; khu nhà ở thấp tầng. Thời gian thực hiện dự án 2015-2020.

Theo báo cáo của Ban Quản lý công trình xây dựng phát triển đô thị Hải Phòng, đến nay dự án đã hoàn thành một số phần việc như tổ chức khảo sát hiện trạng khu vực xây dựng dự án, xây dựng kế hoạch bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; lập, thẩm định, phê duyệt nhiệm vụ, dự toán và kế hoạch lựa chọn nhà thầu giai đoạn chuẩn bị dự án.

Tại sao phải xây mới khi khu hiện tại vẫn tốt?

Tôi là chuyên viên văn hóa - xã hội, thuộc Phòng Văn hóa-Xã hội Ủy ban Hành chính TP Hải Phòng (nay là UBND TP Hải Phòng) từ năm 1968 đến khi về hưu. Tôi thấy khu hành chính, chính trị của Hải Phòng từ thời Pháp đến tận bây giờ là rất thuận tiện và văn minh. Hiện tại các quận, huyện của Hải Phòng, các trục đường chính của thành phố đi về trung tâm rất tiện. Khu hành chính là nơi giao của quốc lộ 10 - quốc lộ 5 - đường đi Đồ Sơn và thuận tiện cả huyện đảo Cát Hải khi vào đến Hải Phòng. Người dân tiếp cận khu hành chính của thành phố từ trước đến giờ rất tốt. Các sở, ban ngành và trụ sở UBND thành phố, trụ sở Thành ủy Hải Phòng cũng ở vị trí thuận tiện cho việc họp hành. Không có gì là bất tiện cả!

Tại sao lại thay đổi khu hành chính - chính trị trong khi khu hành chính - chính trị hiện tại vẫn làm rất tốt chức năng, nhiệm vụ của nó? Và nó đã được tính toán quy hoạch một cách khoa học, phù hợp phong thủy rồi!

Ông NGÔ ĐĂNG LỢI, nguyên Chủ tịch Hội Sử học
TP Hải Phòng, Ủy viên BCH Hội Sử học Việt Nam

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết