ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Từ độc đáo, đến hiện đại

 

Từ những bước khởi đầu phát triển thành phố, trong suốt chiều dài lịch sử hình thành đô thị Hải Phòng đến hôm nay, Hải Phòng gắn liền với hàng loạt cây cầu, mà bất cứ người dân đất Cảng nào khi nhắc đến cũng rất đỗi thân thuộc, tự hào.

Cat Bi Plaza Cau Quay

Cầu Quay khi hoạt động.

 

Tự hào quá khứ

Trước đây, Hải Phòng không có cầu đẹp, nhưng có cầu “độc”, hiếm nơi nào có, như cầu Quay (cầu Xe lửa, Tam Bạc), cầu Cất (cầu Thượng Lý). Đây là một trong những cây cầu đầu tiên bắc qua dòng sông Tam Bạc. Ngày xưa, mỗi khi có tàu thuyền qua lại, cầu được quay ngang song song với hướng tàu thuyền. Khi phục vụ xe hỏa qua sông, cầu được quay lại trên các mố cầu. Đến  nay, cầu Tam Bạc vẫn được sử dụng dành cho tàu hỏa chạy tuyến Hải Phòng- Hà Nội, bên cạnh đó, một cây cầu đường bộ mới được xây dựng cách đây vài năm, tách riêng phục vụ hoạt động đường sắt, đường bộ, giảm tải giao thông trong nội đô. Nhưng cầu Quay vẫn mãi trong hoài niệm người dân thành phố Hải Phòng.

Cầu Thượng Lý- cầu Cất được người Pháp xây dựng, là cây cầu độc đáo, với hệ thống tời, mỗi khi tàu thuyền qua lại, cầu được cất lên như cây cầu gần tháp Big Ben ở thủ đô Luân –đôn (Vương quốc Anh), khi tàu thuyền đi qua, dầm cầu sẽ được hạ xuống. Qua nhiều năm sử dụng, để đáp ứng lưu lượng phương tiện giao thông ngày một nhiều, cầu Cất được dỡ bỏ và xây dựng lại thành cây cầu như hiện nay, mang tên cầu Thượng Lý. Các cây cầu ở Hải Phòng đều vượt qua các dòng sông bao quanh thành phố, nhắc chúng ta nhớ lại thời kỳ buôn bán sầm uất trên bến dưới thuyền tại vùng đất gắn với bến Sáu Kho từng đi vào thi ca và trở nên thân thuộc với người dân thành phố Cảng. Đặc thù sông nước tạo cho Hải Phòng thế mạnh phát triển kinh tế đường thủy, dịch vụ cảng biển và mở mang đô thị dọc theo các dòng sông. Điều đó lý giải vì sao Hải Phòng có nhiều cây cầu lớn, nhỏ, có những cây cầu chỉ còn trong quá khứ, và ngay tên gọi về các cây cầu cũng gợi sự tò mò cho lớp trẻ. Trong đó, cầu Đất nay chỉ còn trong hoài niệm, được nhắc đến trong bài hát “Thành phố Hoa Phượng Đỏ”. Sử sách còn ghi: trước đây giữa hai làng An Biên và Gia Viên có con lạch nhỏ gọi là lạch Liêm Khê, vốn là nhánh phụ của sông Tam Bạc đổ vào sông Cấm. Con lạch này là tiền thân của kênh Bonnan, được đào vào năm 1885, dài 3km, rộng 74m. Bắc qua lạch, có một chiếc cầu nhỏ bằng tre, trên mặt đắp đất nên thường gọi là Cầu Đất. Tên phố Cầu Đất cũng có nguồn gốc từ đó.

Vươn tới tương lai

Những cây cầu ở Hải Phòng thời kỳ hiện đại tạo điều kiện phát triển kinh tế- xã hội và làm đẹp thêm thành phố. Hải Phòng trở thành địa danh có những kỷ lục mới về những cây cầu. Cầu Bính gắn kết  đôi bờ sông  Cấm là một trong những cây cầu đẹp nhất Hải Phòng. Sau cầu Bính là cầu Rào 2 bắc qua sông Lạch Tray, với thiết kế mang dáng dấp châu Âu, được mệnh danh là cây cầu đẳng cấp từ chất lượng đến mỹ quan. Với hệ thống ánh sáng bố trí hoàn hảo, cầu Rào 2 là cây cầu đẹp không kém cầu Bính. 2 cây cầu này đều là cầu dây văng.

Từ nội thành Hải Phòng sang đảo Cát Hải, chỉ thời gian ngắn nữa, cầu Tân Vũ-Lạch Huyện sẽ hoàn thành. Đây là cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á với tổng chiều dài lên đến 16km. Cây cầu này được nối đến Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện, đưa Hải Phòng tiếp tục dẫn đầu về phát triển kinh tế cảng biển của cả nước. Cách cầu Tân Vũ-Lạch Huyện vài cây số, trong năm 2017, cầu Bạch Đằng- cây cầu thứ 3 vượt sông Cấm- sẽ hoàn thành (trước đó là cầu Bính và cầu Kiền). Qua cầu Bạch Đằng vào đường cao tốc Hạ Long-cầu Bạch Đằng, sẽ rút ngắn khoảng cách từ Đình Vũ đi Hạ Long còn 25km, gần hơn 50km so với trước đây…

Trong năm 2017 này, Hải Phòng đứng trước cơ hội mới với hàng loạt cây cầu sẽ được khởi công xây dựng. Đó là cầu Hoàng Văn Thụ -cây cầu thứ 4 bắc qua sông Cấm, trong tổng thể xây dựng khu đô thị Bắc Sông Cấm. Tại huyện Thủy Nguyên, bến phà Lại Xuân sẽ được thay thế bằng một cây cầu. Dọc tuyến đường ven biển Tiên Lãng-Kiến Thụy, cầu vượt sông Văn Úc và vượt sông Thái Bình cũng sẽ khởi công xây dựng. Trên tuyến QL10, cầu Tiên Cựu, Quý Cao, Trạm Bạc chuẩn bị đưa vào thêm một đơn nguyên nữa, mặt cầu mở rộng gấp đôi so với hiện nay, chấm dứt cảnh ùn tắc, rút ngắn thời gian lưu thông giữa nội thành với các địa phương phía Nam thành phố…

Những cây cầu mới, những cây cầu từ ước mơ thành hiện thực, mang lại hy vọng về tương lai rực sáng phía trước của thành phố Cảng.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết