ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Tiếp tục ghi tên vào danh sách những người đẹp Hải Phòng

 

Tối 7-8, chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu diễn ra tại Thanh Hóa, cô gái Hải Phòng Trần Thị Thu Ngân được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, thêm dấu son vào danh sách những hoa hậu, á hậu thành phố Cảng.

“Tôi tự hào về con gái”

Chiều 8-8, trao đổi với phóng viên Báo Hải Phòng qua điện thoại, chị Lê Thị Thanh Hòa, mẹ của tân hoa hậu Trần Thị Thu Ngân cho biết, hiện con gái chị vẫn đang ở Thanh Hóa và hôm nay 9-8 di chuyển ra Hà Nội tham gia một số hoạt động sau cuộc thi do Ban Tổ chức quy định, trước khi về thăm nhà ở phố Tô Hiệu.

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân và người thân sau khi đăng quang.

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân và người thân sau khi đăng quang.

Trả lời câu hỏi về cảm xúc khi con gái được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, chị Lê Thị Thanh Hòa bộc bạch: “Đó là giây phút hồi hộp, vỡ òa vì vui sướng bởi trong suốt thời gian đồng hành con ở cuộc thi, tôi hiểu những cố gắng của con được đền đáp xứng đáng. Bản thân “con bé” sau khi được xướng tên cũng bộc lộ cảm xúc vui sướng như đứa trẻ được nhận quà”. Về định hướng tương lai cho con gái, chị Lê Thị Thanh Hòa cho biết: “Bản thân tôi luôn nghĩ đây là trải nghiệm trong cuộc đời của con gái. Phía trước cháu còn rất nhiều thứ phải làm để đạt mục tiêu quan trọng nhất”. Chị bảo, gia đình hướng Trần Thị Thu Ngân tới lĩnh vực kinh doanh hơn là tham gia các hoạt động giải trí, mặc dù tân hoa hậu sớm bộc lộ năng khiếu về phim ảnh, nghệ thuật. Điều đó được minh chứng là khi đi du học, tham gia các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài nước, Thu Ngân từng nhận được lời mời tham gia đóng phim của một số nhà sản xuất. Tuy nhiên, sau cuộc thi này, gia đình để em toàn quyền quyết định về tương lai của mình trên cơ sở vừa định hướng, vừa quan tâm hơn tới mong muốn, nguyện vọng của Thu Ngân. Trước mắt là hoàn thành tốt nhiệm vụ của hoa hậu.

Hoa hậu Thu Ngân (giữa) và hai á hậu Thúy Hằng (trái) và Võ Quỳnh Giao.

Hoa hậu Thu Ngân (giữa) và hai á hậu Thúy Hằng (trái) và Võ Quỳnh Giao.

Nhắc về những thành tích trong học tập của con, mẹ tân hoa hậu đầy vẻ tự hào: “Từ bé đến lớn, năm nào Thu Ngân cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi. Sau khi tốt nghiệp Trường THCS Trần Phú, Ngân thi đỗ vào Trường THPT Hồng Bàng với số điểm khá cao. Học hết một học kỳ, Thu Ngân giành được suất học bổng bên Anh quốc và theo học hết bậc THPT tại đây. Tuy nhiên, thời tiết nước Anh khá lạnh nên Ngân thường xuyên bị ốm. Đó cũng là lý do gia đình đồng ý cho Thu Ngân sang sống và học tập tại Thụy Sĩ, chuyên ngành quản lý khách sạn”.

Hoa hậu không chỉ là người đẹp đơn thuần

Ở các vòng đầu cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, những ê kíp làm việc khi tiếp xúc với Trần Thị Thu Ngân đều đánh giá cao vẻ đẹp cũng như khả năng ứng xử của cô gái này. Người đẹp cũng rất nhiệt tình và mạnh dạn trong mọi hoạt động của cuộc thi. Với gương mặt thuần Việt, thân hình nóng bỏng, kiến thức, sự mạnh dạn, tự tin có được từ quá trình du học nước ngoài, Thu Ngân được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá nhất ngay từ những vòng đầu ở đấu trường nhan sắc cấp quốc tế này. Trong buổi họp báo đêm đăng quang, Trần Thị Thu Ngân chia sẻ, em sẽ bàn với gia đình về việc sử dụng tiền thưởng, nhưng 90% sẽ dành để làm từ thiện. Hoa hậu không chỉ có vẻ đẹp nhan sắc, vẻ đẹp hình thể mà quan trọng nhất là trí tuệ và vẻ đẹp bên trong, đó là lòng nhân ái. Vẻ đẹp nhan sắc chỉ tồn tại lâu dài với trí thức. Nếu cô gái đẹp không có tri thức, sẽ bị mọi người quên lãng rất nhanh”, Thu Ngân nói. Cô cũng cho hay, uớc mơ của mình là có thể giúp 1 triệu người Việt Nam, trong đó có người nghèo, người già, trẻ nhỏ, những bạn thanh niên hiện nay chưa định hướng được hướng đi của mình.

Trước khi đăng quang, Trần Thị Thu Ngân, với vai trò là nữ đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ, được Chủ tịch Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam Nguyễn Đức Hạnh gặp mặt thân mật và trao tặng bằng khen về những đóng góp cho Chương trình “Chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam”. Cụ thể, thông qua việc đấu giá bức tranh của mình được 100 triệu đồng, Thu Ngân chuyển tới chương trình. Chứng kiến những bước trưởng thành của con gái, chị Lê Thị Thanh Hòa không giấu được niềm hạnh phúc. Chị cho biết, ngay từ khi còn là học sinh, Thu Ngân quan tâm đến các hoạt động cộng đồng. Ngày còn là nữ sinh ở thành phố Cảng, tân hoa hậu tham gia nhóm người trẻ làm thiện nguyện ở các chùa, chuyên giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. “Khi sang Anh quốc du học, con bé thường trích một phần tiền mẹ cho ăn học để ủng hộ các chương trình từ thiện. Tôi sẽ tiếp tục động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho cháu tham gia các hoạt động ý nghĩa này”, chị Lê Thanh Hòa tâm sự.        

Tại cuộc thi hoa hậu bản sắc Việt, Trần Thị Thu Ngân mang số báo danh 354, là thí sinh được nhiều người kỳ vọng đăng quang. Cô cao 1m70, nặng 49kg với số đo 3 vòng tiệm cận chuẩn: 87 - 59 - 92. Không chỉ thân hình gợi cảm, người đẹp Hải Phòng có gương mặt trái xoan ưa nhìn và sắc nét khi lên ảnh. Nhờ vậy, trong đêm bán kết, cô giành được giải phụ đầu tiên: Người đẹp ảnh.

Đánh giá bài viết
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết